expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>
Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

MUA BÁN ĐÀN GUITAR TẠI GÒ VẤP

Bán đàn guitar gò vấp ,Tiệm bán đàn guitar gò vấp ,Giá đàn guitar Yamaha,Giá đàn guitar thùng,Đàn guitar giá bao nhiêu,Giá đàn guitar rẻ nhất ,Giá đàn guitar classic,Mua bán đàn guitar,Tiệm bán đàn guitar ở hcm ,Mua bán đàn guitar,Shop bán đàn guitar ở tphcm,Tiệm bán đàn guitar tphcm ,Cửa hàng bán đàn guitar ở tphcm,Bán đàn guitar ở quận gò vấp,Bán đàn guitar tại quận gò vấp ,Bán đàn guitar giá rẻ,Bán đàn guitar giá rẻ tại quận gò vấp



Mua bán – Sửa Chữa – Cho Thuê Tất Cả Các Loại Nhạc Cụ
Đàn Guitar và những bài học cuộc sống đầy thú vị
Có lẽ nhiều bạn chưa biết: Đàn Guitar là nhạc cụ chinh phục được những vùng đất thủ cựu bậc nhất, giúp nhiều nhạc sĩ thành danh và tạo nên một sắc màu độc đáo trong số các nhạc cụ trên thế giới. Từ việc tìm hiểu và học đàn guitar, bạn sẽ nhận ra rất nhiều điều thú vị là những bài học tuy nhỏ nhưng có lẽ cuộc sống hiện đại, nhiều lo toan đã khiến ta quên đi những điều nho nhỏ ấy.


Bán đàn guitar gò vấp

Đó có thể là bài học về tình yêu, về những mảnh ghép phù hợp nhất đối với từng người. Hay bài học về lòng biết ơn, về cuộc sống có những lúc thăng trầm, nhưng rồi sẽ ổn.... Hãy cùng nhạc cụ nụ hồng tại gò vấp khám phá những bí ẩn đằng sau cây đàn nhỏ bé mà tuyệt vời này nhé. 




Tiệm bán đàn guitar gò vấp

Kiểu đàn guitar to – nhỏ cho ta bài học về tình yêu
Đàn guitar có nhiều mẫu mã, kích cỡ khác nhau để thích nghi, phù hợp với từng người, từng lứa tuổi học guitar. Đàn guitar có đàn to, đàn nhỏ. Người to có bàn tay to sẽ cầm đàn to và có cần đàn to, người nhỏ sẽ sử dụng cỡ đàn vừa tay. Vì vậy khi mua đàn Guitar nếu cây đàn quá cỡ sẽ gây khó khăn cho người chơi đàn guitar và nếu cây đàn nhỏ mà người chơi có bàn tay to nó sẽ làm cho người chơi cảm thấy khó chịu .




Giá đàn guitar Yamaha

 Trong tình yêu cũng vậy, không phải vì ta đang ế mà vơ tạm lấy một người để hẹn hò chống ế, để ra oai với bạn bè, hay thấy cô gái/anh chàng nào xinh xắn, đẹp trai , xinh gái sẽ tổng tấn công ngay lập tức rồi tìm hiểu tính cách sau. Nhưng những mối quan hệ như vậy thường không bền chặt lâu dài và không đi tới đâu cả. Như cơn mưa rào, họ dễ đến với nhau nhưng dễ xa nhau. Bởi ở đó là sự khập khiễng về nhiều khía cạnh trong cuộc sống hàng ngày mà chúng ta gặp phải. Con người có phù hợp , có đồng điệu , có cùng chung sở thích , chí hướng thì mới ở cạnh nhau lâu dài.




Tiệm bán đàn guitar ở hcm


  • Dây đàn – cần đàn guitar
Trong các bộ phận của cây đàn guitar, ta thường được biết đến bộ phận dây đàn và thùng đàn là quan trọng nhất vì nó trực tiếp phát ra âm thanh. Tuy nhiên, điều này khiến ta lãng quên bộ phận cần đàn. Khi dây đàn bị đứt, ta có thể nối dây lại và tiếp tục đánh, tuy nhiên, khi cần đàn bị gẫy, bạn không thể sửa được. Bây giờ bạn mới nhận ra tầm quan trọng về sự tồn tại của cần đàn. 
Và trong cuộc sống, có rất nhiều người vẫn lặng lẽ âm thầm đóng góp, cống hiến cho tổ quốc. Cuộc sống của họ cứ bình lặng trôi đi, chẳng ai nhận ra, và đến khi họ lặng lẽ rời khỏi cuộc đời này, chúng ta mới thấu sự mất mát lớn lao, sự nuối tiếc và bắt đầu trân trọng họ thì gần như không còn ý nghĩa gì với họ nữa.




 Bán đàn guitar tại quận gò vấp

  • Dây trầm – dây bổng cho ta  âm thanh trầm bỗng du dương
Đàn guitar có 6 dây, hoặc 12…, số lượng dây không cố định, nó phụ thuộc từng loại đàn. Tuy nhiên, dù có bao nhiêu dây thì đàn guitar sẽ được chia làm dây trầm và dây bổng với chức năng riêng. Thật lạ, chỉ cần kết hợp hai loại dây này bạn có thể đánh bất cứ bản nhạc nào. Và cuộc sống cũng giống như tính chất của âm thanh này. 




Bán đàn guitar tại quận gò vấp

Cuộc sống đa dạng muôn màu,muôn hình vạn trạng, có nhiều số phận khác nhau trong cuộc sống nhưng người ta vẫn cố gắng để cuộc sống này tươi đẹp hơn. Trên đường đời của bạn, bạn có thể gặp những số phận long đong, những đứa trẻ cù bất cù bơ, những ông già bà lão lang thang ăn xin, không nơi nương tựa, hay có những người sinh ra đã “ngồi mát ăn bát vàng”. Hay không nói đâu xa, thử hỏi chính cuộc đời bạn, không phải lúc nào bạn cũng thành công, hạnh phúc. Rất đơn giản, cuộc đời phải có lúc “lên voi xuống chó”, có thành công là có thất bại, có hạnh phúc là có nước mắt. Nếu cuộc sống chỉ là một màu hồng thì nó trở nên vô nghĩa, nhạt nhòa và nhàm chán. 
Như vậy, học đàn guitar là cách để bạn học những điều trong cuộc sống, lắng nghe lòng mình và mọi thứ xung quanh của cuộc sống này và chúng ta hãy đưa lời Ca  tiếng hát vào cây đàn làm cho tiếng đàn du dương hơn.




Mua bán đàn guitar

Lp nhạc – cửa hàng nhạc cụ - cơ sở sản đàn A&C
Chuyên dạy đàn:Organ – Piano – Violin – Guitar – Trống
Mua bán – Sửa Chữa – Cho Thuê Tất Cả Các Loại Nhạc Cụ
 Địa chỉ: 725 Quang Trung, P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM ( gần làng trẻ em SOS )
Hotline: 09.68.68.0509 – 09.68.68.1237.
Email: lopnhacavac@yahoo.com.vn



2 nhận xét: